สุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง Rojukiss Betaglucan Vit.C D E มาเริ่มต้นสุขภาพดีกันตั้งแต่วันนี้ดีกว่า

ใครทำงานหนักบ้าง ยกมือขึ้นซะดีๆ 🙂 จ๋าคิดว่าคงจะยกมือกันพรึบพรับเนอะ เพราะในตอนนี้ทุกคนต้องพยายามทำงานเพื่อหารายได้กันตลอดเวลา หรือไม่ว่าจะเรื่องสถานการณ์ COVID-19 ก็ทำให้เกิดความเสี่ยงและความเครียดตามมากันแน่นอน

โดยเฉพาะบางคนที่ต้องทำงานดึก นอนดึก อาจทำให้ร่างกายเกิดความเสี่ยงมากกว่าปกติ เพราะอาจจะเป็นการไปเร่งโอกาสการเจ็บป่วยให้เร็วขึ้น และมีโอกาสเป็นมะเร็งได้สูง ทำให้ภูมิต้านทานของเราลดลง ดังนั้นการที่เราต้องใช้ร่างกายอย่างหนักหน่วงตลอดเวลานั่น เราจึงต้องดูแลร่างกายไปพร้อมๆกัน ส่วนใหญ่แล้วก็คิดว่าอายุยังน้อย ไม่เป็นไรหรอก ซึ่งนั่นไม่ใช่ความคิดที่ถูกต้องเลยนะคะ เราจะรอให้ป่วยก่อน แล้วค่อยมาแก้ไขทีหลัง บางครั้งมันก็สายเกินไปแล้ว

จ๋าก็เป็นอีกคนนึงที่นอนดึก แต่จ๋าก็เป็นคนที่ออกกำลังกายนะคะ ก็จะหาเวลาออกกำลังกายตลอดหลังเลิกงาน เพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดี แต่การนอนดึกทำให้สุขภาพไม่ดี 100% เพราะการที่เราพักผ่อนน้อยจะทำให้ภูมิต้านทานของเราลดลง ดังนั้นจ๋าจึงต้องหาตัวช่วยในเรื่องนี้ อีก 1 วิตามิน เซเว่น ที่ดังที่สุดในตอนนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมี 3 เม็ดใน 1 ซอง Rojukiss Betaglucan ซึ่งทาง โรจูคิส ได้มีการเลือกสารสำคัญที่จะทำงานส่งเสริมกันได้เป็นอย่างดีเมื่อทานร่วมกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิตามินในกลุ่มเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มันทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการหาซื้อวิตามินหลายๆ ตัวไปได้เยอะเลยค่ะ และที่สำคัญเห็นผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวอีกด้วย

โรจูคิส เบต้ากลูแคน วิตซี ดี อี ใน 1 ซอง โรจูคิส 3 เม็ด ประกอบไปด้วย

1. เม็ดแคปซูล (สีเหลือง) – จะเป็นเบต้ากลูแคน ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันสามารถที่จะดักจับ หรือ ทำลายเชื้อโรค / สิ่งแปลกปลอมต่างๆ ให้ออกไปจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเข้าจัดการกับเซลล์ที่กำลังจะเติบโตเป็นเซลล์มะเร็งในอนาคตได้อีกด้วย อาหารเสริมโรจูคิสตัวนี้จะเป็นเบต้ากลูแคนที่มาจากยีสต์ ซึ่งเป็นเบต้ากลูแคนที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีที่สุด

2. เม็ดเจล (สีเหลืองใส) – จะเป็นน้ำมันปลา (Fish Oil) 400 มิลลิกรัม, วิตามินอี 4.5 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นสำหรับกระบวนการสร้างเม็ดเลือดขาวและแอนติบอดี้ ช่วยลดการอักเสบของเซลล์จากการทำงานของเม็ดเลือดขาว ในการต่อสู้กำจัดเชื้อโรคออกจากร่างกาย ทำให้ภูมิคุ้มกันของเราแข็งแรง

3. เม็ดแข็ง (สีเขียว) – จะเป็นวิตามินซี 60 มิลลิกรัม, วิตามินดี3 (105000IU/G) 1.9 มิลลิกรัม ซึ่งวิตามินซี จะช่วยเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาว ทำให้สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างว่องไว ไปดักจับและเข้าทำลายเชื้อโรคได้อย่างรวดเร็ว
ส่วนวิตามินดี เมื่อเข้าสู่ร่างกายของเราแล้ว จะไปจับตัวกับเซลล์เม็ดเลือดขาว ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างสารสำคัญที่มีฤทธิ์ในการต้านทานเชื้อโรค ทำให้เราไม่ป่วยง่ายนั่นเอง

วิธีการรับประทาน

ในการทานก็สะดวกมากๆ เพราะใน 1 ซอง เราจะทานไปพร้อมกันทั้ง 3 เม็ดในครั้งเดียวเลยค่ะ ซึ่งเราก็จะทานไปต่อเนื่องกัน 7 วัน ซึ่งการทานทุกวันต่อเนื่องแบบนี้จะได้ผลลัพท์ดีที่สุด จ๋าจะทานก่อนนอนนะคะ เพราะตอนเรานอนเป็นเวลาที่ร่างกายได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ หรือถ้าใครที่อยู่ในช่วงที่มีอาการภูมิแพ้ ขอแนะนำให้ทานวันละ 2 ซอง ก็ทานก่อนนอนเพื่อซ่อมแซม และทานตอนเช้าหลังตื่นนอนเพื่อเป็นการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันระหว่างวัน

(และมีงานวิจัย ว่าผู้ที่รับประทานเบต้ากลูแคนปริมาณ 250 มิลลิกรัมทุกวันเป็นเวลา 4 สัปดาห์ จะช่วยลดอาการภูมิแพ้ในกลุ่ม Hey Fever ได้)

ข้อควรระวัง
– ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ปลาทะเลหรือน้ำมันปลา
– ควรระวังในผู้ที่เลือดแข็งตัวช้า หรือ ผู้ที่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือด หรือ แอสไพริน
– ผู้ที่กำลังฟอกไต เป็นโรคไตเรื้อรัง โรคมะเร็งผิวหนัง หรือมีภาวะขาดไทรอยด์
– ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ Selenium

เอาเป็นว่าเราอย่ารอให้สายเกินไป อย่าใช้ร่างกายหนัก แล้วไม่ดูแล จนทำให้เกิดโรคร้ายต้องจ่ายค่ารักษาแพงๆ มาเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ ด้วย โรจูคิส เบต้ากลูแคน กันดีกว่าค่ะ แค่วันละ 3 เม็ด ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ลดโอกาสการติดเชื้อ ป้องกันอาการเจ็บป่วย ที่สำคัญเมื่อทานเสริมภูมิคุ้มกันไปเรื่อยสามารถป้องกันและลดโอกาสการเกิดมะเร็งได้ด้วยนะคะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Website : http://www.rojukiss.com/
Facebook : Rojukiss Thailand (https://www.facebook.com/rojukissthailand)
Instagram : @rojukiss
Twitter: @RojukisssTH (Rojukissthailand)
Youtube link : https://www.youtube.com/channel/UC40pQy_BtA95HMZbGzRs27Q
Line Official Occount : @rojukiss
ช่องทางจัดจำหน่าย
http://www.rojukiss.com/
7-11
แบบซอง ราคา 39 บาท
แบบกล่อง(7 ซอง) ราคา 273 บาท

ใส่ความเห็น